http://www.biohotline.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com
 

 หน้าแรก

 บทความ

 สินค้า

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

 ตัวอย่างจากสวน

สถิติ

เปิดเว็บ25/08/2010
อัพเดท10/07/2020
ผู้เข้าชม418,691
เปิดเพจ500,837
สินค้าทั้งหมด31

เกษตรกรผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ AP

บทความเกษตรทั่วไทย

ปฎิทิน

« May 2024»
SMTWTFS
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 

carry trade แบบอย่างการลงทุนที่นักลงทุนแบบใหม่จะต้องทำความเข้าใจ

(อ่าน 338/ ตอบ 0)

มีน

carry trade มั่นใจว่าผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยยังไม่รู้การลงทุนชนิดนี้ ซึ่งตามที่เป็นจริงแล้วระบบการลงทุนสร้างกำไรในลักษณะของการเทรดชนิดนี้สามารถทำเป็นง่าย แล้วก็มีการเสี่ยงน้อยแม้กระนั้นนักลงทุนจะต้องมีวิชาความรู้สำหรับเพื่อการเทรดถ้าเกิดจะลงทุนด้วยตัวเอง หรือเลือกใช้เทรดเดอร์ที่มีความรู้สำหรับในการเลือกแหล่งลงทุนที่มีการเสี่ยงต่ำที่สุดรวมทั้งได้กำไรเยอะที่สุด อย่างไรก็ตามวันนี้พวกเรามาทำความรู้จักพื้นฐานกันก่อนว่าแบบอย่างสร้างกำไรด้วยเครื่องไม้เครื่องมือการลงทุนจำพวกนี้เป็นอย่างไร


.


มาทำความรู้จัก carry trade แบบง่ายๆกันเลย


carry trade คือเรื่องของตลาดการคลังที่ดึงเอาตลาดการคลังทั่วทั้งโลกมาให้ลงทุนผ่านวัสดุการลงทุนในที่ที่เดียว ซึ่งผู้ร่วมลงทุนในลักษณะนี้ยังกระทำการลงทุนผ่านตลาดการคลังที่เรียกว่า forex การลงทุนแม้จะกล่าวกันแบบเข้าใจง่ายๆก็คือนักลงทุนทำนำเอาทรัพย์สินที่มีซึ่งอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีอยู่แล้ว ไหมกู้หนี้ยืมสินมา หรือไปค้าขายเงิน แล้วต่อจากนั้นนำทรัพย์สินที่มีไปลงทุนในตลาดการคลังตลาดทรัพย์สินที่อื่นๆที่ได้ผลทดแทนซึ่งในที่นี้เรียกว่า “ดอก” ที่ดีมากยิ่งกว่าโดยไม่ต้องอ้างอิงกับการขึ้นลงของราคาผลิตภัณฑ์ตามอุปสงค์และก็อุปทานปกติ ผลต่างของดอกจากแหล่งทรัพย์สินที่เอามากับดอกในแหล่งที่นำไปลงทุนนี้เอง เป็นการกำไรของนักลงทุน


.


การลงทุนผ่านระบบ carry tradeดีมากยิ่งกว่าแหล่งอื่นเช่นไร


การใช้ระบบการลงทุน carry trade มีจุดเด่นตรงที่ระบบนี้สามารถควบคุมความผันแปรของอัตราแลกเปลี่ยนในแหล่งการลงทุนก้าวหน้า ทำให้นักลงทุนเกือย 100% ได้รับกำไรคืนกลับแน่ๆ ทั้งยังการลงทุนชนิดนี้ใช้ช่วงเวลาสำหรับเพื่อการเทรดไม่นานเพียงแค่ช่วงเวลาสั้นก็สามารถได้กำไรพร้อมมีสิทธิย้ายแหล่งลงทุนได้โดยทันที


.


กระบวนการตรวจตราดอกของ carry trade


carry trade ประเด็นหลักของการลงทุนแนวทางนี้เป็น การหากำไรจากผลต่างของดอกในแหล่งเงินทุนที่เอามาและก็แหล่งเงินทุนที่นำเงินไปลงทุน อัตราค่าดอกเบี้ยของแต่ละที่ก็เลยมีส่วนสำคัญสำหรับในการตกลงใจ ถ้าเกิดผู้ร่วมลงทุนนำทรัพย์สินจากแหล่งที่มีอัตราค่าดอกเบี้ยสูงไปลงทุนในแหล่งที่มีอัตราค่าดอกเบี้ยต่ำ หรือดอกใกล้เคียงกันมากเกินความจำเป็น ย่อมไม่กำเนิดคุณประโยชน์ที่นอน การสำรวจอัตราค่าดอกเบี้ยสามารถทำเป็นดังต่อไปนี้


• กระทำดาวน์โหลดแพลตฟอร์มหรือแอปพลิเคชั่นซะก่อนสุดแต่เครื่องไม้เครื่องมือที่ใช้งาน



• เปิดรายการอาหาร Market Watch แล้วกดคลิกที่ไอคอนที่เขียนว่า view ซึ่งอยู่ข้างบนของแถบจอ หรือแม้หาตำแหน่ง view ไม่พบในเครื่องใช้ไม้สอยชนิดคอมพิวเตอร์ก็สามารถเลือกกด Ctrl + M ก็ได้เช่นเดียวกัน



• ต่อจากนั้นจะปรากฏรายนามผลิตภัณฑ์หรือหน่วยลงทุนทั้งหมดที่มีให้บริการเทรดอยู่



• เลือกชื่อหน่วยลงทุนหรือชื่อผลิตภัณฑ์ที่พอใจแล้วก็ทำ คลิกขวาที่เม้าท์ ต่อจากนั้นจะปรากฏแถบรายการอาหารขึ้นมาให้เลือกคำว่า Specification กดคลิกอีก 1 ครั้งก็จะแสดงข้อมูลของหน่วยลงทุนนั้นโดยทันที


.


ผู้คนจำนวนมากคิดว่า carry trade มีระบบระเบียบการทำงานที่คล้ายกับการเดิมพัน แอดก็บอกได้ไม่เต็มปากว่าไม่ใช่ แม้กระนั้นมันก็คล้ายกันอยู่ แต่ว่าระบบนี้มันจะดียิ่งกว่าการเดิมพันตรงที่มันสามารถคาดเดาราคาโดยแนวทางการต่างๆได้แบบเดียวกันการเทรดหุ้นนั้นเอง


Link: คลิ๊กที่นี่

Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 สินค้า

 บทความ

 เว็บบอร์ด

 รวมรูปภาพ

 ติดต่อเรา

view